HAPPY FRIDAY 29/07: Combo Máy Đo Đường Huyết ACCUSMART 710 + 50 que thử - giá chỉ 499,000Đ

Chieu Dang
Th 2 25/07/2022

Yuwell Việt Nam gửi đến bạn ƯU ĐÃI KHỦNG: Máy Đo Đường Huyết Accusmart 710 + 50 que thử (50 que thử và 50 kim lấy máu) giá chỉ còn 499,000Đ. Chương trình chỉ áp dụng 01 ngày DUY NHẤT là Thứ Sáu cuối cùng trong tháng 29/07/2022.

Để nhận ưu đãi hấp dẫn này, bạn chỉ cần truy cập: https://bit.ly/3yOYWGM, thêm sản phẩm vào giỏ hàng, điền đầy đủ thông tin và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp. Sản phẩm sẽ được Yuwell Việt Nam nhanh chóng gửi đến tận nhà trong thời gian nhanh nhất.

Combo Máy Đo Đường Huyết ACCUSMART 710 + 50 que thử - giá chỉ 499,000Đ

Lợi ích của việc sử dụng máy đo đường huyết tại nhà

Máy đo đường huyết là sản phẩm tiện lợi giúp bạn dễ dàng biết và kiểm soát được chỉ số đường huyết, nhờ đó có thể duy trì đường huyết ở mức độ bình thường bằng cách thay đổi cách ăn uống, sinh hoạt,… hạn chế tối đa sự xuất hiện của các các biến chứng.

Bên cạnh đó, tầm soát đường huyết cũng là điều nên làm kể cả khi các triệu chứng lâm sàng của bệnh tiểu đường chưa xuất hiện. Điều này có thể phát hiện sớm nguy cơ và có những biện pháp ngăn chặn, chữa trị kịp thời.

Tầm soát đường huyết hàng ngày cũng là một giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị trước khi bệnh ngày càng tiến triển.

Ai là đối tượng cần tầm soát đường huyết hằng ngày ?

Những người nằm trong trường hợp sau nên tầm soát đường huyết thường xuyên.

- Tiền sử gia đình: Trong gia đình từng có người mắc bệnh về đường huyết.

- Người béo phì hoặc thừa cân.

- Người có lối sống ít vận động, ăn nhiều dầu mỡ, uống rượu bia thường xuyên.

- Người làm việc quá sức, bị stress.

- Người lớn tuổi.

- Phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

Vì sao nên chọn Máy Đo Đường Huyết Yuwell Accusmart 710?

Máy Đo Đường Huyết Yuwell Accusmart 710 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, có thể dễ dàng bỏ vào túi xách để mang theo khi đi làm, đi du lịch,… giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chỉ số đường huyết của mình ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, với lượng máu thử rất ít, chỉ 1µm và cho kết quả đo chỉ trong vòng 8 giây nhưng lại có độ chính xác cao, bạn sẽ không cảm thấy có bất cứ phiền hà hay khó chịu gì mỗi khi kiểm tra đường huyết.

Thêm một ưu điểm khác nữa của Yuwell Accusmart 710 chính là bộ nhớ lên đến 250 kết quả đo và có thể cung cấp cho bạn kết quả đo trung bình trong các khoảng thời gian 7 ngày, 14 ngày, 1 tháng, 2 tháng và 3 tháng. Điều này rất tiện để bạn theo dõi và nhận biết sự thay đổi của chỉ số đường huyết cũng như thông báo với bác sĩ để có những giải pháp phù hợp cho từng thời điểm.

Một chiếc máy đo đường huyết sẽ là món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa. Nhân dịp ưu đãi hấp dẫn này, hãy truy cập: https://bit.ly/3yOYWGM và chọn mua để dành tặng những người thân yêu nhé.