Yuwell nhận được Chứng chỉ Phòng thí nghiệm Quốc gia (CNAS)

Yuwell
Th 4 06/07/2022

Gần đây, Phòng thí nghiệm của Trung tâm Thử nghiệm Toàn cầu Yuwell đã vượt qua cuộc đánh giá chất lượng và đánh giá sự phù hợp của CNAS và nhận được chứng chỉ năng lực CNAS do Trung Quốc công nhận, trở thành một trong những phòng thí nghiệm được công nhận trên toàn quốc.

CNAS là gì?

CNAS là cơ quan công nhận quốc gia duy nhất được CNCA phê duyệt và ủy quyền. CNAS thực hiện thống nhất việc công nhận các tổ chức chứng nhận, phòng thí nghiệm, cơ quan giám định và có ảnh hưởng quan trọng trong nước và quốc tế. Ngoài yuwell, các phòng thí nghiệm của nhiều công ty hàng đầu trong ngành như Siemens, XCMG, Chery đều được ghi vào danh sách CNAS.

Vai trò của chứng chỉ CNAS là gì?

Chứng chỉ CNAS được cả thế giới công nhận. Là một trong số ít nền tảng thử nghiệm có khả năng phát hiện độc lập trong ngành y tế, trung tâm thử nghiệm Yuwell toàn cầu đã được CNAS phê duyệt, có nghĩa là kết quả dữ liệu thử nghiệm do Yuwell cấp sẽ được các tổ chức tại hơn 100 quốc gia và khu vực có uy tín và thẩm quyền trên thế giới công nhận. Sự công nhận đó đã thúc đẩy đáng kể quá trình lặp lại các sản phẩm Yuwell và tiến trình bố trí thị trường toàn cầu của nó.

Trung tâm kiểm tra toàn cầu

Nằm trong cơ sở công nghiệp hóa Yuwell toàn cầu, trung tâm kiểm nghiệm Yuwell toàn cầu đảm nhận trách nhiệm phát triển và kiểm tra thiết bị y tế cũng như kiểm tra chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm Yuwell đến tay khách hàng đều trải qua các bài kiểm tra sau trước khi xuất xưởng:

Buồng phản xạ EMC: được trang bị thiết bị cao cấp quốc tế, buồng này mô phỏng sóng điện từ trong hàng nghìn môi trường để đảm bảo rằng sản phẩm vẫn có thể hoạt động bình thường khi đối mặt với mọi nhiễu điện từ.

Phòng thí nghiệm Âm học: để làm cho sản phẩm yên tĩnh hơn khi sử dụng, phòng thí nghiệm này được chứng nhận bởi Viện Đo lường Trung Quốc. Tiếng ồn xung quanh ở đây là thấp - 1 dB. Yên lặng đến mức có thể nghe thấy tiếng máu chảy.

Phòng thí nghiệm âm học Yuwell

Phòng thí nghiệm Môi trường Toàn diện: các môi trường khắc nghiệt như ngâm nước, va đập, rung động, bão cát, ăn mòn và nhiệt độ cao được mô phỏng để thách thức các giới hạn của sản phẩm.

Kể từ khi thành lập trung tâm thử nghiệm Yuwell toàn cầu, yuwell đã phát triển nhanh chóng và tạo ra những kết quả tuyệt vời. Nó đã liên tiếp vượt qua một số xác minh năng lực được công nhận trong nước và quốc tế. Trung tâm thử nghiệm toàn cầu Yuwell đã đạt được chứng chỉ phòng thí nghiệm quốc gia do CNAS công nhận, thể hiện rằng khả năng phát hiện và trình độ quản lý của nó đã đạt đến một tầm cao mới.

Được trang bị chứng chỉ CNAS, trung tâm kiểm nghiệm Yuwell toàn cầu sẽ tiếp tục bảo vệ cuộc sống và sức khỏe của người dùng toàn cầu với thái độ khoa học mà chất lượng đến từ sự nghiêm ngặt.

Nhà phân phối chính thức Máy tạo oxy Yuwell tại thị trường Việt Nam:

  1. Công ty TNHH Thiết bị Y tế YUVINA

Địa chỉ: 94 Tôn Thất Hiệp, Phường 13, Quận 11, TP.HCM

Hotline: 0798.622.989

  1. Công ty TNHH Thiết bị Y tế VNHN Hà Nội Việt Nam

Địa chỉ: 25 Trương Định, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Fanpage: /yuwellvn